มีสาเหตุหลายประการสำหรับการนูนของแบตเตอรี่ไม่จำเป็นต้องเป็นปัญหาคุณภาพของแบตเตอรี่

 

battery เป็นองค์ประกอบหลักที่สำคัญที่สุดของยานพาหนะไฟฟ้าที่เรียกว่า"heart"ของยานพาหนะไฟฟ้าในการใช้ยานพาหนะไฟฟ้าบางครั้งสถานการณ์ของการนูนของแบตเตอรี่ once แบตเตอรี่ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าจำนวนมากคิดว่าเป็นปัญหาคุณภาพของแบตเตอรี่ ในความเป็นจริงมีเหตุผลหลายประการสำหรับการนูนของแบตเตอรี่ไม่จำเป็นต้องเป็นปัญหาคุณภาพของแบตเตอรี่

1 คุณภาพของเครื่องชาร์จ at ปัจจุบันตลาดรถยนต์ไฟฟ้าถูกน้ำท่วมด้วยเครื่องชาร์จที่ด้อยกว่าจำนวนมากรถยนต์ไฟฟ้าเบ็ดเตล็ดบางส่วนเพื่อลดต้นทุนและปรับปรุงผลกำไร ผู้บริโภคจำนวนมากไม่ให้ความสนใจกับคุณภาพของเครื่องชาร์จราคาถูก cogitly จะซื้อเครื่องชาร์จนี้โดยทั่วไปค่าใช้จ่ายโดยทั่วไปมากกว่าสิบหยวน ส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ของเครื่องชาร์จนี้ ทำจากวัสดุที่ด้อยกว่าและง่ายต่อการสร้างความเสียหาย ปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งคือแบตเตอรี่ไม่เปลี่ยนหลอดไฟเมื่อชาร์จเต็มและไม่สามารถปรับกระแสไฟฟ้าได้ตามกระแสไฟฟ้าของแบตเตอรี่ส่งผลให้แบตเตอรี่จำนวนมากมีจำนวนมาก หลังจากแบตเตอรี่ที่ชาร์จมากเกินไปแบตเตอรี่จะเต็มไปด้วยกลอง poor ชาร์จคุณภาพเป็นสาเหตุอันดับหนึ่งของแบตเตอรี่ท้องอืดคิดประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ของทั้งหมด

  

N2. ปัญหาเวลาในการชาร์จ electric ยานพาหนะการชาร์จโดยทั่วไปไม่เกิน 8 ชั่วโมงและผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าจำนวนมากเพื่ออำนวยความสะดวกมักจะชาร์จข้ามคืนเวลาชาร์จมักจะมากกว่า 12 ชั่วโมงและบางครั้ง ของเวลาชาร์จที่ถูกลืมมักจะใช้เวลามากกว่า 20 ชั่วโมงแบตเตอรี่ชนิดนี้จะทำให้เกิดความเสียหายอย่างมาก charging เวลานานเกินไปส่งผลให้เกิดการปั่นป่วนของแบตเตอรี่ประมาณ 10% 3 ปัญหาการจับคู่ของเครื่องชาร์จ&#

now หลายครอบครัวมีรถยนต์ไฟฟ้าสองคันขึ้นไปและรถยนต์ไฟฟ้าจำนวนมากเป็นแบรนด์ที่แตกต่างกันแบตเตอรี่เป็นรุ่นที่แตกต่างกัน แต่ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าบางรายกำลังใช้งานอยู่มักผสมกับการใช้งานกับเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ 60 V, 48 V เพื่อชาร์จด้วยเครื่องชาร์จแบตเตอรี่ 20 AH 12 AH เพื่อชาร์จ

charging แรงดันไฟฟ้าและกระแสไฟฟ้า แน่นอนว่าไม่ตรงกันจะนำไปสู่การชาร์จแบตเตอรี่และกระพุ้ง -ที่ชาร์จ 39; S Mismatch ทำให้แบตเตอรี่นูนประมาณ 10%

4 ใช้สถานีชาร์จอย่างรวดเร็วบ่อยครั้ง at ปัจจุบันเมืองหลายแห่งมีสถานีชาร์จที่รวดเร็วจำนวนมากซึ่งในมือข้างหนึ่งนำความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า ในทางกลับกันการชาร์จในปัจจุบันของสถานีชาร์จที่รวดเร็วนำไปสู่การรั่วไหลของก๊าซอย่างรุนแรงและการสูญเสียน้ำของแบตเตอรี่ การใช้งานยาวterm ยังเป็นเหตุผลสำคัญสำหรับการล้างแบตเตอรี่ frequent การใช้สถานีชาร์จอย่างรวดเร็วส่งผลให้เกิดการกระพุ้งประมาณ 5% ของแบตเตอรี่

5 คุณภาพของแบตเตอรี่- reasons ก็มีแนวโน้มที่จะนำไปสู่คุณภาพของกลองที่ชาร์จแบตเตอรี่ แต่เนื่องจากปัญหาคุณภาพนำไปสู่ปรากฏการณ์กลองที่ชาร์จแบตเตอรี่โดยทั่วไปปรากฏขึ้นในปีต่อมา และมีเพียงคิดเพียง 5% ของเหตุผลดรัมช็อกปกติดังนั้นคุณภาพของแบตเตอรี่จะนำไปสู่สัดส่วนการเติมกลองนั้นมีน้อยมาก แต่ไม่ว่าสาเหตุที่ทำให้เกิดกลองที่ชาร์จแบตเตอรี่ แต่มักจะเป็นแบตเตอรี่n--some ใช้ภายในครึ่งปีบนกลองของแบตเตอรี่ตามประสบการณ์ 99% ไม่ได้เกิดจากปัญหาคุณภาพแบตเตอรี่


as ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมที่ต้องการหลังจากนั้น บริการ \\nsales เป็นเรื่องปกติที่จะมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่นูนหรือไม่ไกลพวกเขาเป็นปัญหาทั้งหมดที่อาจพบได้ในการใช้แบตเตอรี่ของรถยนต์ไฟฟ้า เราควรมีทัศนคติที่ดีที่จะเผชิญหน้ากับพวกเขา \\n \\n \\n \\n \\nproblems ไม่น่ากลัวตราบใดที่ผู้ผลิตสามารถรับผิดชอบในการแก้ปัญหาหากเป็นสาเหตุของคุณภาพแบตเตอรี่ฉันเชื่อว่าผู้ผลิต จะต้องรับผิดชอบตามมาตรฐานที่เกี่ยวข้องหลังจาก \\nsales มาตรฐานเพื่อดำเนินการหลังจากบริการ \\nsales ไม่ต้องกังวล \\n \\n \\n \\n \\n \\n